LỚP KĨ NĂNG: Tư duy sáng tạo – chìa khoá phát triển tiềm năng

♻️TƯ DUY SÁNG TẠO – CHÌA KHÓA PHÁT TRIỂN TIỀM NĂNG♻️
🎈 Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao những thứ mới mẻ luôn hấp dẫn hơn trong mắt mọi người?
🎈 Đó là bởi não bộ có xu hướng phát triển khi được kích thích trí tò mò, tư duy quan sát và tạo ra các ý tưởng sáng tạo.
🎈 Khi ta có những suy nghĩ sáng tạo, các noron não sẽ tạo ra những kết nối mới giúp phát triển mạng lưới noron, giúp não bộ khỏe mạnh và phát triển. Chính vì thế, phát triển tư duy sáng tạo sẽ thúc đẩy mạnh mẽ trí thông minh của trẻ, tạo ra cơ sở hình thành những thói quen tốt.
🌀 Buổi học TƯ DUY SÁNG TẠO: Cô giáo Nguyễn Thanh Thuý – Cử nhân Ngữ Văn, có hơn 10 năm kinh nghiệm viết chương trình và giảng dạy kĩ năng sẽ giải thích cho các bạn nhỏ rõ hơn các bước để rèn luyện khả năng sáng tạo, tăng sự nhạy bén cho tư duy.
🌀Bằng các bài tập thiết thực và những trải nghiệm thực hành, buổi học được thiết kế để các bạn nhỏ trở nên sáng tạo hơn từ những hoạt động thường ngày.
👉 Từ đó, các bạn tìm thấy nhiều niềm vui hứng thú trong học tập và có tâm thế chủ động khám phá với kiến thức của chính mình.
——————–
👉 Thời gian: 17h30 – 18h30, Thứ bảy, ngày 11 tháng 12 năm 2021
👉 Hình thức học: online qua phần mềm Zoom
——————–
💥 Số lượng có hạn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được ưu đãi “Chung tay mùa dịchcùng buổi chia sẻ miễn phí về kĩ năng sống dành cho trẻ tại Trung tâm Hiếu Học.
💥 Hạn đăng kí buổi học (miễn phí) đến hết Thứ sáu, ngày 10/12/2021
💥 Cách thức đăng ký: phụ huynh và học sinh để lại bình luận, tin nhắn hoặc liên hệ trực tiếp với Trung tâm.
——————–
🏡 Mọi chi tiết liên hệ theo SĐT, Zalo: 0912. 787. 997
Fanpage: Hiếu Học Thái Hà
Email: hieuhocthaiha.edu@gmail.com
BÀI TRƯỚC
BÀI SAU

Facebook Comments
Contact Me on Zalo
0912 787 997
Chat Facebook