Tin tức

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

❤️❤️HẠNH PHÚC LÀ SỰ SẺ CHIA❤️❤️

 Đó là cảm xúc của chúng tôi Trung Tâm BDVH Hiếu Học khi thực hiện chương trình từ thiện.

                                                             ☘️ “ÁO ẤM CHO EM” ☘️

         Cứ mỗi dịp Tết đến, ngày 24-01-2024, các món quà thiết thực của các thầy cô giáo, nhân viên Trung tâm Bồi dưỡng văn hoá Hiếu Học, được thầy Nguyễn Minh Thuận, Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lào Cai trao tặng cho các học sinh tại 4 điểm trường Mầm non – Tiểu học &THCS xã Tông Sành, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai. Món quà gồm 50 chiếc áo ấm (3 lớp) được trao tặng cho từng học sinh giữa tiết trời giá rét vùng cao, những phần quà giản dị nhưng có ý nghĩa sâu sắc được trẻ em vùng cao yêu thích. Đặc biệt năm nay có sự đồng hành của nhóm các cô giáo cựu giáo chức trường PTTH chuyên Hà Nội-Amsterdam. Tuy chỉ mang đến những món quà nhỏ về vật chất nhưng với một trái tim ấm áp, một tinh thần sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn của các em học sinh.

       Xin được cảm ơn sâu sắc sự ủng hộ, tiếp sức và tham gia của các thầy cô. Chỉ trong 2 ngày phát động chúng ta đã chuẩn bị xong các suất quà chu đáo. Đây chính là niềm vui đầu tiên mà Trung tâm Hiếu Học muốn chia sẻ tới mọi người vào đầu năm mới 2024. Một lần nữa, trân trọng cảm ơn tinh thần lan tỏa và sự chung tay của mọi người!

Nhân dịp năm mới Giáp Thìn, xin kính chúc Quý thầy cô, các em học sinh và các vị phụ huynh dồi dào sức khỏe, an khang, thịnh vượng./.

💐💐💐❤️❤️❤️❤️.

🏡 Mọi chi tiết liên hệ:

SĐT: 0912. 787. 997( có Zalo cùng số)

Fanpage: Hiếu Học Thái Hà.

https://www.facebook.com/hieuhocthaiha.vn

Email: hieuhocthaiha.edu@gmail.com

Website: https://hieuhoc.com.vn

Trân trọng❤️!

BÀI TRƯỚC

Facebook Comments
Contact Me on Zalo
0912 787 997
Chat Facebook