CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN XUÂN QUÝ MÃO 2023 – TT BDVH HIẾU HỌC

SỐNG TRONG ĐỜI SỐNG CẦN CÓ MỘT TẤM LÒNG


Những ngày cận tết, bên cạnh những lo toan sum họp vẫn nhen nhóm những ước mơ xuân. Đây cũng là dịp thầy trò trung tâm Hiếu Học ấp ủ những món quà xuân trao tặng cho các trẻ em vùng cao để nêu cao tinh thần tương trợ, tinh thần sẻ chia khuyến học.
Ngày 12.1 vừa qua, trung tâm đã gửi tặng tới các em học sinh mần non – tiểu học – THCS xã Tông Sành, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai 100 chiếc bánh chưng vuông mang dư vị tết và 30 suất quà là những chiếc áo ấm, bánh kẹo liên hoan dành cho các em. Giữa tiết trời giá rét vùng cao, những phần quà giản dị được trẻ em vùng cao yêu mến. Nụ cười, ánh mắt trong trẻo của các em thắp sáng tấm lòng yêu thương của mọi người. Niềm vui với trường lớp, với thầy cô, niềm vui khi nhận được quà…sẽ theo chân các em vào từng buổi học, để hành trình tìm kiếm con chữ thêm phần ý nghĩa hơn.
Xin được cảm ơn sâu sắc sự ủng hộ, tiếp sức và tham gia của các thầy cô. Chỉ trong 1,2 ngày phát động chúng ta đã chuẩn bị xong các suất quà chu đáo. Đây chính là niềm vui đầu tiên mà trung tâm Hiếu Học muốn chia sẻ tới mọi người vào đầu năm mới 2023.
Một lần nữa, trân trọng cảm ơn tinh thần lan tỏa và sự chung tay của mọi người! Kính chúc Quý thầy cô, các em học sinh và các vị phụ huynh dồi dào sức khỏe, bình an đón dịp xuân mới an khang thịnh vượng.

BÀI TRƯỚC
BÀI SAU

Facebook Comments
Contact Me on Zalo
0912 787 997
Chat Facebook